Lấy cảm hứng từ bông sen và chè xanh, sinh viên Thiết kế đồ họa iSPACE tạo nên bộ nhận diện thương hiệu Trà sen – SENXANH TEA hết sức ấn tượng
Trong môn Nhận diện thương hiệu do giảng viên Lê Kim Ngân hướng dẫn, nhóm sinh viên gồm 3 bạn: Đức Thân, Duy Khang và Tuấn Khang đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Trà sen SENXANH TEA hết sức ấn tượng và được giảng viên đánh giá cao. Hãy cùng iSPACE khám phá xem có gì trong bộ nhận diện thương hiệu này nhé.
Thương hiệu Trà sen – SENXANH TEA được lấy cảm hứng từ hoa sen và chè xanh.
Nếu hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, hòa bình trong văn hóa Việt Nam thì chè xanh lại là biểu tượng của sự tươi mới, phục hồi và sức sống. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này sẽ tạo thành một sản phẩm trà tự nhiên, chất lượng và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.
Với ý tưởng này, các bạn đã phát triển ý tưởng, lấy tên thương hiệu là SENXANH TEA với SEN trong hoa sen và XANH trong chè xanh.
Tại SENXANH, việc thưởng thức trà không chỉ là trải nghiệm về hương vị, mà đây còn là một hành trình tinh thần – hành trình tìm lại bình yên, chữa lành tâm hồn. Từ lẽ đó, “Sublimation with every sip” – Thăng hoa qua từng ngụm được chọn là slogan của thương hiệu Trà sen SENXANH TEA.
Bộ nhận diện thương trà sen SENXANH TEA
Màu sắc, font chữ và logo của thương hiệu
Hướng đến tệp khách hàng có thu nhập từ trung bình khá đến cao, màu sắc, font chữ trong các ấn phẩm của thương hiệu thể hiện được sự sang trọng nhưng không mất đi sự thuần khiết của hoa sen và sự tươi mới của chè xanh.
Bằng màu sắc, font chữ được chọn, kết hợp với biểu tượng của 2 nguyên liệu chính là hoa sen, và chè xanh, các bạn sinh viên iSPACE đã thiết kế logo thể hiện được tinh thần của thương hiệu. Bằng cách tối giản hình ảnh hoa sen, kết hợp hình ảnh lá chè cùng tách trà và phối với tone màu chủ đạo của thương hiệu, logo SENXANH TEA mang lại cho người xem một cảm giác bình yên, nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng.
Cô gái cài hoa sen là linh vật của thương hiệu SENXANH TEA
Hướng đến khách hàng là người trẻ từ 25-45 tuổi, những người có thu nhập tốt và chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, cô gái cài hoa sen mặc trang phục truyền thống được chọn là linh vật của thương hiệu. Linh vật này vừa có sự nhẹ nhàng, chín chắn của người trưởng thành, vừa có sự đáng yêu của người có tâm hồn trẻ.
Bộ ấn phẩm văn phòng thương hiệu Trà sen SENXANH TEA
Bám sát với ý tưởng, màu sắc, font chữ và tinh thần của thương hiệu, các bạn sinh viên iSPACE đã thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng cho thương hiệu Trà sen SENXANH TEA hết sức bắt mắt.
Các ấn phẩm như card visit, thẻ nhận viên, bao thư, bộ quà tặng thể hiện sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho thương hiệu.
Đồng phục nhân viên vừa thể hiện sự gần gũi vừa đẹp mắt, ấn tượng.
Bộ ấn phẩm lịch để bàn, lịch treo tường được thiết kế khá bắt mắt, thu hút người xem.
Bao bì, catalogue, brochure, menu của thương hiệu
Bao bì, catalogue, brochure, menu của thương hiệu được thiết kế hiện đại, thu hút và bám sát key visual của thương hiệu. Bố cục, màu sắc, chữ trong ấn phẩm được trình bày một cách hợp lý, tạo điểm nhấn cho ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu của SENXANH TEA.
Ấn phẩm truyền thông
Các ấn phẩm truyền thông như: standee, poster, banner, biển quảng cáo,… được thiết kế bắt mắt và tôn sản phẩm trà sen của thương hiệu.
Bảng hiệu tại cửa hàng của trà sen SENXANH TEA được thiết kế ấn tượng và làm nổi bật tên và logo thương hiệu cùng slogan đi kèm.
Website thương hiệu trà sen SENXANH TEA
Vận dụng kiến thức được học về UX/UI Design, các bạn sinh viên iSPACE đã thiết kế giao diện website hết sức tinh tế, sang trọng. Website đầy đủ các tính năng và tối ưu trên cả giao diện máy tính và điện thoại.
Kết luận
Trên đây là bộ nhận diện thương hiệu Trà sen SENXANH TEA được thực hiện bởi sinh viên thiết kế đồ họa iSPACE. Các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu vừa được thiết kế ấn tượng, thu hút vừa thể hiện tinh thần thương hiệu – một thương hiệu trà sen tự nhiên, chất lượng, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.