• Home
  • TỔNG QUAN
    • Giới thiệu
    • Thư Hiệu trưởng
    • Đến với iSPACE
    • Hợp Tác Quốc Tế
  • TUYỂN SINH
    • TUYỂN SINH NĂM HỌC 2023
    • Học phí Cao đẳng chính quy
    • Câu hỏi thường gặp (FAQs)
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    • Cao đẳng chính quy
      • An ninh mạng
      • Phát triển phần mềm
      • Thiết kế đồ họa
    • KHÓA HỌC NGẮN HẠN
      • Khóa học CEH
      • Khóa học AWS Cloud Foundation
  • TIN TỨC
    • Tin tức
    • Mẹo Công Nghệ
      • Lướt net an toàn
      • Thủ thuật
  • LIÊN HỆ
Learning By Doing
(028) 62 678 999
lienhe@ispace.edu.vn
Trường Cao đẳng An ninh mạng iSPACETrường Cao đẳng An ninh mạng iSPACE
  • Home
  • TỔNG QUAN
    • Giới thiệu
    • Thư Hiệu trưởng
    • Đến với iSPACE
    • Hợp Tác Quốc Tế
  • TUYỂN SINH
    • TUYỂN SINH NĂM HỌC 2023
    • Học phí Cao đẳng chính quy
    • Câu hỏi thường gặp (FAQs)
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    • Cao đẳng chính quy
      • An ninh mạng
      • Phát triển phần mềm
      • Thiết kế đồ họa
    • KHÓA HỌC NGẮN HẠN
      • Khóa học CEH
      • Khóa học AWS Cloud Foundation
  • TIN TỨC
    • Tin tức
    • Mẹo Công Nghệ
      • Lướt net an toàn
      • Thủ thuật
  • LIÊN HỆ

Sản phẩm sinh viên

Bộ Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu Của Sinh Viên Thiết Kế Đồ Họa iSPACE

  • Categories Sản phẩm sinh viên, Tin tức
  • Date August 14, 2023
Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu Ray Coffee của sinh viên thiết kế đồ họa

Vừa qua, sinh viên thiết kế đồ họa tại iSPACE đã thực hiện đồ án kết thúc môn Nhận diện Thương Hiệu. Dưới đây là bài làm của nhóm sinh viên khóa 32 với thương hiệu Ray Coffee. Cùng iSPACE xem qua bài làm của các bạn nhé.

Ý tưởng thực hiện bộ nhận diện thương hiệu Ray Coffee

Ý tưởng logo của sinh viên thiết kế đồ họa

Một chú cá đuối có thể lặn sâu xuống dưới đáy biển hoặc nhảy lên khỏi mặt nước mênh mông. Dựa theo hình ảnh linh hoạt đó mà doanh nghiệp đã sử dụng hình ảnh ấy tượng trưng cho sự cân bằng phạm vi hoạt động chuyển đổi từ quy mô nhỏ cho đến quy mô lớn của doanh nghiệp.

Ngoài ra “RAY” được xem là tên chung cho các giống loài thuộc bộ cá đuối, một cái tên chung chung và đa dạng là điều mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Sử dụng cái tên chung với ý muốn doanh nghiệp chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng.

Bên cạnh logo thương hiệu, các bạn sinh viên đã xây dựng và phát triển thành linh vật cho thương hiệu Ray Coffee. Bám sát slogan của thương hiệu là “A place to go, a place to drink” các bạn đã thiết kế linh vật thương hiệu hết sức sáng tạo.

Linh vật thương hiệu Ray Coffee

Các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu Ray Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu Ray Coffee là đồ án được thực hiện bởi 3 bạn sinh viên gồm Hồ Thị Kim Thoa, Lầu Hà Sâm Vân, Phạm Thị Huyền Vy. 

Ở bộ môn Thiết kế nhận diện thương hiệu, sinh viên Thiết kế đồ họa được yêu cầu áp dụng những kiến thức được học để tạo ra những sản phẩm thực tế mang tính sáng tạo và độc đáo nhưng vẫn giữ được tinh thần của thương hiệu. 

Đầu tiên, với thương hiệu thì yếu tố dễ dàng nhận biết nhất là logo. Logo thể hiện tinh thần, phong cách của thương hiệu.

Bộ ấn phẩm văn phòng

Tiếp đến là bộ nhận diện thương hiệu văn phòng. Nhóm sinh viên đã thiết kế đầy đủ bộ văn phòng công ty bao gồm Danh thiếp, Giấy viết thư, Tiêu đề thư, Phong bì thư, Thẻ nhân viên,… Tất cả đều được sử dụng họa tiết và màu sắc đặc trưng của thương hiệu để tạo sự nhất quán.

Bộ ấn phẩm văn phòng

Bộ ấn phẩm truyền thông thương hiệu Ray Coffee của sinh viên thiết kế đồ họa

Bên cạnh bộ ấn phẩm văn phòng, các bạn sinh viên thiết kế đồ họa đã thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông cho thương hiệu Ray Coffee. Các mẫu ly, bao bì, banner được thiết kế ấn tượng để hiệu quả truyền thông được tốt nhất có thể.

Mẫu ly cafe
Mockup mẫu ly cafe
Mẫu ly của Ray Coffee
Mẫu bao bì sản phẩm
Hình ảnh truyền thông sản phẩm
Mockup banner truyền thông
Mẫu standee
Mockup bảng hiệu sản phẩm
Vocher
Brochue
Flyer
Bảng hiệu
Menu sản phẩm

Đồng phục nhân viên được thiết kế khéo léo, đẹp mắt và thu hút. Từ đó tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến cafe.

Bộ đồng phục nhân viên
Quà tặng
Túi tote

Trên đây là bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế bởi nhóm sinh viên thiết kế đồ họa iSPACE. Có thể thấy, iSPACE luôn tạo điều kiện để sinh viên được thực hành trên dự án thực tế. Từ đó, sinh viên có thêm kinh nghiệm thực tế và đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Với năm 2023, iSPACE tuyển sinh ngành thiết kế đồ họa chỉ với học bạ THPT. Để xem thêm về chương trình đào tạo, các bạn xem chi tiết tại đây.

Để theo dõi các hoạt động, sự kiện của iSPACE, các bạn có thể xem tại đây.

Tag:ấn phẩm sinh viên, sinh viên, thiết kế đồ họa, thiết kế nhận diện thương hiệu

  • Share:
author avatar
Ban Truyền Thông iSPACE

Previous post

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SHINSEN SUSHI - ĐỒ ÁN KẾT THÚC MÔN HỌC CỦA SINH VIÊN TKĐH iSPACE
August 14, 2023

Next post

Đồ án môn thiết kế nhận diện thương hiệu của sinh viên thiết kế đồ họa
August 19, 2023

You may also like

thiet-ke-do-hoa
Bộ sản phẩm thiết kế lịch lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo của sinh viên thiết kế đồ họa tại iSPACE
23 September, 2023
lichnam-2024
Sản phẩm thiết kế lịch đầy ấn tượng của sinh viên TKĐH iSPACE
8 September, 2023
IMG_8004
Khám phá không khí lớp học thiết kế bao bì của sinh viên TKĐH tại iSPACE
7 September, 2023

Search

Categories

  • Hợp tác quốc tế
  • Lướt net an toàn
  • Sản phẩm sinh viên
  • Sinh viên iSPACE
  • Thủ thuật
  • Tin ATTT
  • Tin CNTT
  • Tin tức
  • Tin về Trường
  • Tuyển dụng

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Link Facebook Twitter Youtube

Website iSPACE by 2020 Powered by Dev Team.

  • Sitemap