Phát triển bộ nhận diện thương hiệu Trà tâm sen Nhất Việt, nhóm sinh viên iSPACE xuất sắc hoàn thành đồ án môn học nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu Trà sen Nhất Việt là sản phẩm đồ án môn học nhận diện thương hiệu. Đồ án đã nhận được sự tán thưởng từ giảng viên bởi sự sáng tạo cùng kỹ năng thiết kế tốt. Hãy cùng iSPACE tìm hiểu có gì trong bộ nhận diện thương hiệu của các bạn nhé!
Bộ nhận diện thương hiệu Trà sen Nhất Việt được thực hiện bởi nhóm sinh viên gồm 3 bạn: Lê Thị Thùy Trang, Nguyễn Thụy Trâm Anh, Lê Đức Trí.
Trước khi tiến hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Trà sen Nhất Việt, các bạn đã tiến hành nghiên cứu USP, đối thủ cạnh tranh, phân tích SWOT để hiểu về thương hiệu.
Với sứ mệnh của thương hiệu là mang đến các sản phẩm đạt chất lượng, nhằm thực hiện giấc mơ nâng cao tầm quốc tế và điều kiện sức khỏe của nhân dân Việt Nam, các bạn sinh viên iSPACE đã chọn câu “Trà tâm sen – lợi ích của mọi nhà” là slogan của thương hiệu.
Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp đi đầu về công nghệ sản xuất trà tâm sen, đưa sản xuất đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước và nâng cao vi thế tại thị trường trong nước, Trà sen Nhất Việt luôn hoạt động với giá trị cốt lõi: “Sức khỏe – sáng tạo – năng động – chuyên nghiệp”.
Bám sát thông điệp của thương hiệu, các bạn sinh viên iSPACE đã thiết kế logo thể hiện được sự tận tâm, giá trị cốt lõi của thương hiệu với bố cục hài hòa.
Các bạn tối giản hình ảnh hoa sen và con người, phối hợp lại để thành logo của thương hiệu. Hình ảnh con người vươn lên được đặt giữa hoa sen với thông điệp con người là tâm của bông sen. Hình ảnh này còn mang ý nghĩa con người vươn tay đón lấy sức khỏe của chính mình.
Màu sắc, font chữ và hoa văn đều được thiết kế bám sát ý tưởng ban đầu của nhóm và thể hiện được tinh thần của thương hiệu.
Linh vật thương hiệu được phát triển từ hình ảnh hoa sen với các màu sắc chủ đạo như: xanh lá (xanh của lá hoa sen, màu hồng đậm, hồng nhạt, màu trắng (ba màu chính của cánh hoa) và màu vàng của nhụy hoa.
Bộ nhận diện văn phòng được thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp và bám sát key visual của thương hiệu.
Bao bì, hộp đựng sản phẩm, túi xách đều thể hiện được nét đẹp đặc trưng của thương hiệu. Đồng thời làm tôn lên sản phẩm trà tâm sen của thương hiệu.
Các ấn phẩm quảng cáo như brochure, poster, standee được thiết kế với bố cục hợp lý, màu sắc đẹp mắt và đầy đủ các thông tin cần thiết.
Giao diện website được thiết kế thu hút, tối ưu trên cả máy tính và điện thoại di động.