Mô tả công việc Ví trí: Trợ lý HĐQT

I. Thông tin chung:
Chức danh công việc: Trợ lý HĐQT/ Assistant to BoD
Báo cáo trực tiếp: Phó chủ tịch thường trực HĐQT/ Deputy Vice-Chairman
 
II. Nhiệm vụ:
Phụ trách hỗ trợ HĐQT về vấn đề pháp lý, đối ngoại 
Hỗ trợ các công việc liên quan tới việc soạn thảo hợp đồng với đối tác trong và ngoài nước, nhân sự cộng tác 
Hỗ trợ các công việc liên quan tới việc phối hợp với đối tác và chuyên gia nước ngoài 
Thực hiện những công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu
Kiểm tra các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình Ban lãnh đạo ký duyệt.
Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của trường; 
Lập các báo cáo theo yêu cầu của HĐQT
Thu thập, cập nhật và tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí trong các ngành nghề mà trường đang hoạt động
Thực hiện các công việc hành chính liên quan tới HĐQT
Các công việc khác được Phó chủ tịch thường trực HĐQT giao
 
III. Yêu cầu:
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, kiểm toán.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thư ký/Trợ lý Giám Đốc
Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật
Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
Am hiểu thị trường giáo dục và đào tạo là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
Có khả năng sử dụng tiếng Anh nói và viết lưu loát; biên, phiên dịch tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tính tình trung thực, chịu khó; nhanh nhẹn và nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
Có khả năng đi công tác xa.