Truong cao dang nghe CNTT iSpace

Chương trình đào tạo - Kỹ thuật thương mại điện tử

Kỹ thuật thương mại điện tử – Digital Marketing & e-Commerce



1. Đặc điểm nổi bật:
  1. Chương trình đào tạo được xây dựng theo chương trình chuẩn quốc tế về e-Commerce, vận dụng các sản phẩm phần mềm công nghệ như Microsoft, Google, Facebook, …vào việc học và trải nghiệm thực tế.
  2. Sinh viên học và thực hành trên kỹ thuật, sản phẩm và hệ thống Labs được xây dựng trên mô hình của các công ty e-Commerce.
  3. Lực lượng giảng viên là những chuyên gia về lĩnh vực e-Commerce có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

2. Năng lực chuyên môn:

I. Nền tảng công nghệ và kinh doanh

II. Nghiệp vụ kỹ thuật thương mại

III. Quảng , tiếp thị điện tử và bán hàng trực tuyến

IV. Quản trị và chăm sóc khách hàng - CRM

1. Kỹ năng nền tảng về CNTT, kinh doanh và marketing.
2. Làm chủ các công cụ ứng dụng CNTT cho e-Commerce.

3. Giao dịch thương mại (B2C, B2B, C2C).
4. Đàm phán ký kết hợp đồng mua bán, vận tải, giao nhận và bảo hiểm hàng hóa.
5. Khai báo hải quan điện tử, thanh toán điện tử (e-Payment).

6. Lập kế hoạch và thực hiện quảng bá (PR), tiếp thị (Marketing) trên nền công nghệ Internet - Digital Marketing: Web, Email, Mobile, Social Media Marketing, SEO Web, Adwords.
7. Bán hàng trực tuyến - Online Sale.
8. Xây dựng website thương mại điện tử.

9. Chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, chất lượng dịch vụ thương mại
10. Quản trị và phát triển khách hàng (CRM) với hệ thống quản lý thông tin


3. Văn bằng, chứng nhận, sản phẩm:
- Bộ website thương mại điện tử (SEO, e-Payment).
- Bản kế hoạch và dự án triển khai về Digital PR & Marketing cho một thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Bản kế hoạch và dự án triển khai về chương trình hậu mãi, chăm sóc và quản trị khách hàng (CRM) cho một thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Sản phẩm đồ án tốt nghiệp Kỹ thuật thương mại điện tử.
- Bằng tốt nghiệp cao đẳng "Thương mại điện tử”.


                            









1